6/11/11

Posted by Xmen on 22:25 | No comments

Anniv
Tôi biết vợ mình là một người lưỡng tính trước khi tôi cưới nàng. Nàng và bạn gái thân của nàng đã chung đụng rất nhiều lần khi nàng còn học ở trường trung học và thậm chí còn chia sẽ bạn trai vài lần. Tôi chưa được nếm khoái lạc với cả hai người trước khi chúng tôi cưới nhau, mặc dù tôi thường về nhà sớm và sau khi hôn Darlene, tôi thường bảo cả bạn nàng cũng có thể lên giường với chúng tôi.
Ngày kỷ niệm một năm ngày cưới của chúng tôi sắp đến, và Darlene hỏi tôi chúng tôi sẽ tổ chức như thế nào. Tôi dự định sẽ tổi chức một buổi tối thật vui vẻ, có thể sẽ có một buổi trình diễn nhỏ và sau đó sẽ về nhà và quên đi tất cả. Trong khi tôi giải thích cho nàng, tôi hỏi vì sao nàng lại muốn biết sớm như vậy vì còn vài tuần nữa mới đến ngày đó. Nàng khẽ mỉm cười, ra chiều bí mật và đôi mắt nàng phát ra một thứ ánh sáng tinh quái đến kỳ lạ.
May mắn là lần kỷ niệm ngày cưới này của chúng tôi rơi vào ngày thứ sau, và sau khi đặt chỗ trước, chúng tôi đóng bộ vào và rời khỏi nhà cho một buổi tối hứa hẹn. Chúng tôi ăn tối ở một khách sạn sang trọng và nhảy ở một sàn nhảy nóng bỏng, chúng tôi rất là vui vẻ. Khi hai đứa về nhà, Darlene ngồi xuống bên cạnh tôi, dựa vào tôi, ve vuốt đùi tôi bằng đầu ngón tay, làm tôi rùng mình.
- “Anh vẫn muốn làm em đêm nay chứ?” - Nàng thủ thỉ.
Tôi đồng ý, tôi đã khiến cho nàng ướt đẫm trong lúc nhảy cả buổi tối nay. Khi Darlene thèm muốn không ai có thể nghi ngờ là nàng giả vờ. Nàng thường muốn vào giường, nằm úp sấp xuống và xoãi hết chân tay ra cọ cơ thể và tấm nệm giường một cách vô cùng kích thích.
Tay trong tay, chúng tôi trèo lên cầu thang để tới căn hộ của chúng tôi và vừa vào trong chúng tôi hôn nhau một cách mê muội khá lâu, hai tay lần khắp cơ thể của nhau và làm cho cả hai cùng sôi lên. Darlene rời hôn ra và quỳ xuống, nàng tụt quần đùi tôi xuống ngay ở trong lối vào nhà. Nàng móc dương vật tôi ra và đút nó vào miệng. Nàng liếm mặt dưới cái đầu nó, vừa làm nàng vừa trêu trọc nó, tôi cảm thấy hai hòn dái ngứa ran lên và cái miệng ẩm ướt của nàng mượt như nhung rà khắp dương vật cửng dựng của tôi.
Tôi kéo nàng lên bằng tôi và chúng tôi hôn nhau một cách man dại, lưỡi tôi lùa vào trong miệng nàng thám hiểm từng ngõ ngách trong đó, và cuốn lưỡi nàng theo, trong khi tôi vò nắn hai đầu vú nàng qua cái áo blouse mỏng. Tôi quỳ xuống, vén váy nàng lên, nàng dựa vào tường bạnh háng ra. Tôi kéo riềm váy nàng lên, và nhìn trân vào âm hộ trần truồng của nàng. Nàng đang mặc một cái tất váy, vớ mỏng, không mặc silip cả buổi tối hôm nay. Tôi nhìn lên nàng, hơi thở nóng ấm của tôi phả vào túm lông ở âm hộ nàng, nàng mỉm cười một cách đặc biệt và bảo tôi rằng nàng mặc thế cho khoái lạc của hai đứa tôi.
Tôi ngụp vào giữa âm hộ ẩm ướt của nàng, liếm giọt nhớt khí long lanh dính trên lông lồn nàng, lưỡi tôi tách hai môi ẩm ướt ở lồn nàng ra, tôi cảm thấy sức nóng của nàng, nếm chỗ kín ngọt ngào ấy. Tôi liếm vòng quanh âm vật nàng vài lần, ôm lấy đùi nàng trong khi nàng cố gí phần dưới cơ thể và lưỡi tôi.
Nàng kéo tôi lên và hôn tôi thật sâu và dài, cho tôi thấy nàng đang hứng lên như thế nào. Nàng lây một cái khăn mặt từ trong túi, cười mỉm :
- “Ðứng đấy” - nàng nói - “em có một sự ngạc nhiên cho anh”.
Nàng dùng cái khăn đó bịt mắt tôi và dẫn tôi vào trong phòng ngủ tối đen. Tôi đoán rằng nàng sẽ đi lấy một số quần áo khêu gợi và bảo tôi cởi ra cho nàng. Tôi nghe thấy tiếng diêm quẹt và mùi hương thơm của nến thoang thoảng bay vào mũi tôi. “Thêm lãng mạn đây”, tôi nghĩ, nàng ngồi xuống cạnh tôi, hôn nhẹ vào má tôi, bộ ngực trần của nàng chạm vào tay tôi. Một cách chậm rãi, nàng bắt đầu cởi quần áo tôi. Tôi cảm thấy từng sự chuyển động của vải chạm vào làn da. Nàng vẫn bảo tôi đứng nguyên, đừng động vào nàng. Nàng cởi áo tôi ra lướt bàn tay mềm mại qua ngực tôi, chậm rãi kéo nó xuống thắt lưng làm cho tiếng lụa cọ xát vang lên khe khẽ. Nàng quỳ xuống và bắt đầu cởi giày cho tôi, giúp tôi thoát khỏi chúng, cởi tất tôi ra. Hai tay nàng mở khoá quần tôi, và ngay lập tức dương vật tôi bật ra cứng ngắc, đợi chờ nàng động vào đó. Nàng ngừng lại, thở vào mắt tôi, lưỡi nàng vạch theo lằn kẻ, nóng và ẩm ướt.
- “Một chút nữa thôi” - Nàng nói nhỏ.
Tôi nghe thấy nàng trèo lên giường, quay lại vơi tôi. Quần đùi tôi được tụt ra hẳn hông và tôi có thể cảm thấy tóc nàng chạm vào đùi tôi, khi nàng nâng chân tôi lên và tụt cả quần lót tôi ra. Ðôi tay nàng ve vuốt đùi tôi, trượt gần tới háng tôi, đầu ngón tay nàng chạm vào háng tôi. Môi nàng đâu đây rất gần gốc dương vật tôi và bất chợt liếm khẽ đầu dương vật tôi.
- “Ðừng chọc ghẹo nữa”. Tôi thì thào
Ðôi bàn tay ấy tụt hẳn quần lót tôi ra, tôi đứng trần truồng và hoàn toàn bị mù trong bóng tối thơm phức. Tôi tiến lại giường, hai bàn tay nàng đẩy tôi nằm ngửa ra gối. Tôi có thể cảm nhận hơi nóng của nàng ở rất gần và tôi cố quờ tay ra để chạm vào nàng.
- “Nằm xuống và thụ hưởng đi” - Nàng gừ rừ thích thú.
Nàng tiến lại gần hơn một chút nữa. Một lần nữa môi nàng lại bao quanh đầu dương vật tôi lưỡi xoay tròn nóng và ẩm ướt. Sự trơn nhẵn của nó làm tôi rên lên khe khẽ và tôi có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp của nàng trên da thịt tôi. Chợt nàng thọc hết đương vật tôi vào thật sâu trong cổ họng nàng. Nàng chưa bao giờ làm thế đối với cái dương vật dài 25 cm của tôi, và tôi gào lên khi và môi nàng chạm vào lông ở gốc dương vật tôi. Nâng lên chậm chạm, môi nàng vẫn mút chặt lấy tôi, lưỡi nàng rà tới rà lui vào cái que thịt ở mặt dưới dương vật tôi. Tôi rên rỉ khoái lạc, cho nàng biết tôi sướng chừng nào và muốn hơn nữa. Tay tôi quờ quạng. Tôi nằm ngửa và hưởng cảm giác dương vật mình bị bú mút thỏa thuê. Chậm chạm, gợi tình. Nàng bắt đầu chuyển động nhanh hơn, môi nàng siết chặt thân dương vật tôi, nước bọt nàng gây lên tiếng lóc bóc mỗi lúc nàng chuyển hướng. Chỉ dùng miệng, nàng thúc lên thúc xuống, cố gắng của nàng làm giường rung lên. Nhiều cái thật gấp gáp theo sau môt cái thật sâu. Ðể tôi chọc sâu vào trong miệng nàng, nàng ngừng lại cho tôi thây tôi đã sâu tới như thế nào, niêm mạc trơn mượt của phía sau họng nàng cọ vào đầu dương vật tôi, cảm giác thật là tuyệt vời. Sau đó nàng làm nhanh hơn, và lặp lại nhịp mút và lại sâu hơn nữa.
Nàng không chạm vào cơ thể tôi ngoại trừ bằng miệng. Hai tay nàng đâu đó gần tôi trên giường mái tóc nàng không phủ xuống tôi như mọi khi. Không xao lãng thêm một chút nào nữa, tất cả đề chỉ còn là dương vật tôi với miệng nàng, hăm hở muốn làm tôi cực khoái. Tôi có thể cảm thấy dương vật thậm chí cứng lên thêm trong hai hòn dái càng co lại
- “Unnghh... Anh.. xuất.. tinh.. đây!” - Tôi thở hổn hển.
Nàng làm nhanh hơn, nước bọt nàng rỏ xuống từ hòn dái tôi làm nó cứng lên thay vì làm mềm ra. Hông tôi thúc lên trong bản năng nguyên thủy, không còn điều khiển được nữa. Tôi muốn xuất tinh vào trong miệng nàng, cho nàng tất cả tinh dịch tôi và không bao giờ muốn kết thúc.
Và cái đập đã vỡ, núi lửa đã phun, máu đã chảy. Cơn rùng mình cực khoái tràn khắp cơ thể tôi trong dương vật tôi ngập một nữa trong miệng nàng. Khoái cảm dâng trào trong tôi. Sau khi rùng mình bốn lượt, tôi buông thả cho nàng hướng dương vật tôi bắn vào ngực nàng, cọ nó và đó cho đên khi tôi tự mình làm điều đó.
Tôi rên rỉ và thở một cách nặng nhọc, tôi bắt đầu thư giãn sau tất cả ánh bình minh sung sướng ấy. Tôi cảm thấy hông nàng tràn lên tôi, khi nàng ngôi lên bụng dưới của tôi. Tay nàng đang cởi dây quần lót ra. Khi dải đăng ten đó rơi ra, để lộ cơ thể ngon lành và làn da trắng mịn dưới ánh nến bập bùng, tôi nhìn thấy nàng cười, chỉ mặc độc có đai nịt và bit tất.
Và khi nàng ngồi xuống dường như cười với tôi, tôi nhận ra rằng ngực và đầu vú nàng khô ráo, đáng nhẽ nó phải ướt và bóng trắng vì tinh dịch mới phải.
- “Anh thích chứ?” - Nàng cười khan.
- “Mmmmm, tuyệt vời” - Tôi đáp, vẫn còn cảm thấy ánh bình minh ban nãy.
Nàng bất chợt rời khỏi tôi, nằm nghiêng xuống bên cạnh tôi. Darlene cười :
- “Anh tốt hơn nên cảm ơn cô ấy”.
Tôi nhìn xuống và nằm dọc theo chân tôi, tôi nhìn thây Karen, người bạn thân nhất và là người tình của Darlene, trần truồng, ngoại trừ một cái cà vạt màu đỏ quàng qua cổ, hai vú cô ẩm ướt lung linh trong anh sáng mờ, cô đang liếm môi.
Cô mỉm cười với tôi.
- “Chúc mừng” - Darlene cười, hôn vào cổ tôi.
Tôi ghì lấy nàng và hôn lên lưng nàng mạnh và dữ dội như muốn cảm ơn nàng, bảo nàng rằng tôi đã mong ước đó không phải là nàng.
Ngồi lên, tôi kéo Karen lên và hôn cô, nếm vị mặn tinh dịch của mình trên lưỡi nàng.
- “Cưng ơi” - Tôi nói với Karen - “Em mút buồi thật kinh khủng!”
Karen cười, nói với tôi rằng cô thích làm sao khi mút tôi trong khi tôi tưởng răng Darlene đang làm điều đó. Darlene nói với cô vừa mới vài phút từ khi tôi cửng lên và cho cô thấy dương vật tôi.
- “Và rõ rằng em đã làm tốt việc cần làm” - Karen nói.
Darlene nhỏm dậy và khi tôi nhận ra, nàng đã nằm giữa hai đùi Karen. Mái tóc vàng và làn da trắng của nàng tương phản với làn da rắm nắng của Karen. Nàng sờ tay xuống đùi Karen, và miệng nàng tìm thấy nơi ẩm ướt giữa chúng. Karen bắt chéo chân sau lưng của nàng trong khi lưỡi nàng mơn trớn kích thích lồn Karen. Nhìn cảnh đó, tôi cảm thấy dương vật lại bắt đầu cứng lên và hoàn toàn cửng khi mà Darlene gầm gừ êm ái giữa hai đùi Karen. Ngọn nến đầu giường chiếu lên cặp mông ngọt ngào của Darlene và tôi có thể nhìn thấy sự phản chiếu từ khe sâu giữa đùi nàng. Nàng tiếp tục bú đôi tay nàng lần lên véo hai núm vú căng cứng của Karen, vò nát cả ngực cô, ve vuốt nhẹ nhàng vùng phía dưới bằng ngón tay. Tôi đặt tay lên đùi nàng từ phía sau, miết nhẹ lên mông nàng, dừng lại một chốc vò nắn đùi nàng, cho nàng thấy tôi thích thú buổi trình diễn của nàng biết bao. Nàng lại gừ rừ, đu đua đôi mông nhẹ nhàng.
Khuôn mặt của Karen đang tập trung cao độ. Cô nằm ngửa, cố tập trung vào khoái cảm mà Darlene dâng cho cô, đôi chân cô khép chặt lưng người bạn gái, tình nhân.
Tôi chuyển tay lên, ôm lấy bộ mông của Darlene, đẩy nó lên và ra xa khỏi mình. Lần thứ hai khi tôi làm điều đó, tôi nghe thấy một tiếng tách ẩm ướt vang lên từ giữa hai chân nàng khi hai mép lồn nàng tách ra. Tôi dựa vào thành giường và luân phiên nâng từng mông lên, ghép chúng lại và tách chúng ra. Chỉ một vài giây sau, điều đó khiến cho âm hộ nàng hưởng ứng, kêu lên những âm thanh đẫm nước. Ánh nến làm long lanh những giọt nước nhờn nhỏ xuống từ hai mép lồn nàng, ẩm ướt mà mời mọc. Hai mép mọng, và bắt đầu nở ra khi mà có những giọt nước nhờn thơm nhỏ xuống. Bàn tay ở mông nàng làm nàng muốn phát điên lên, trong khi nàng mê mải liếm và mút âm hộ Karen. Tiếng rên rỉ của nàng cho thấy nàng thích được tôi ve vuốt mông biết chừng nào và nàng muốn Karen đi tới đỉnh. Bất chợt, đôi chân của Karen khép chặt lấy đầu Darlene và mông cô nâng lên khỏi giường, nâng cả đầu Darlene theo. Tôi thấy cô giữ nguyên như vậy, đôi chân khép chặt, hơi thở hổn hển, bật ra từng tràng những tiếng rên rỉ giật cục, và cuối cùng cô đổ sập xuống giường. Darlene mơn trớn túm lông và lồn bạn tình, hôn nó nhẹ nhàng nhiều lần ở nhiều chỗ khác nhau, khiến cho Karen run lên rùng mình mỗi lần môi nàng chạm đến. Khi nàng ngồi dậy, nàng trường về phía bạn, hôn nhẹ lên môi :
- “Mình rất thích được nhấm nháp cậu như thế”.
Darlene thủ thỉ. Karen đáp một cách mệt mỏi.
- “Mmm, mình cũng thích được xuất tinh vào miệng cậu”.
Darlene đặt chân xuống đất và đi vòng quanh tôi, ngôi xuống cạnh giường. Chúng tôi ôm nhau và hôn nhau say đắm, Lưỡi của chúng tôi cùng nếm tinh khí của Karen. Tôi liếm những giọt nước bóng nhẫy ở cằm và cổ nàng, vò hai vú nàng và véo hai đầu vú. Khi miệng chúng tôi rời nhau ra, chúng tôi nhìn vào mắt nhau.
- “Hãy xem, anh đã cưới một cô gái hư hỏng nhường nào?”
Nàng cười. Cách nàng dùng từ với tôi cho thấy nàng kích thích đến mức nào. Trong những năm chúng tôi chung sống, nàng chỉ dùng những từ khi chúng tôi đang nếm nhau, kích thích lòng thèm khát lên thêm.
- “Anh đã thấy em hư hỏng như thế nào”.
Hết

[top]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét