7/11/11

Posted by Xmen on 23:47 | No comments

Bộ ba
Gần đây trong khi đi làm, trên xe điện ngầm tại London, tôi tình cờ đọc một câu chuyện trên báo miễn phí nói về một số người đã làm tình với nhiều người. Hấp dẫn nhất là câu chuyện của một cặp vợ chồng tình dục phóng khoáng. Cả hai đều đồng ý cho đối phương tìm bạn để làm tình nhưng có điều kiện là không ai được “ăn riêng”, mà phải “ăn chung”. Vì thế hai bên khi “ăn thêm” đều có bên nhau, có nhiều lần họ đến quán massage tìm thú vui. Tình cảm của họ rất hạnh phúc vì trong vấn đề tình dục họ không có gì giấu diếm lẫn nhau và cùng chung hưởng thụ.

Câu chuyện của họ làm cho máu dê của tôi nổi lên. Từ trước tới nay tôi đã thèm làm tình tập thể như trong phim sex với một hay hai cô khác, nhưng cũng đọc nhiều chuyện gia đình có vấn đề xảy ra vì chuyện đó cho nên tôi cũng dẹp nó sang một bên cho tới hôm nay. Nay thấy có người vừa được chơi mà vừa bảo đảm được tình cảm tôi thấy hay quá.
Tôi lấy phần báo đó bảo bà xã tôi đọc và bàn luận với bà. Tôi bày tỏ về phần tâm lý tình dục của tôi. Tôi ao ước được làm tình cùng vợ tôi cùng một người khác, hoặc một cặp khác. Tôi hứng được nhìn vợ tôi cùng một người đàn ông khác làm tình. Vợ tôi lúc đầu cũng rất ngạc nhiên nhưng sau nhiều lần bàn bạc cũng tỏ ra thông cảm và tất nhiên không đồng ý tham gia! vì con mang nặng tính truyền thống của người Á Đông. Cô ấy nói rằng sẽ thấy mắc cỡ vô cùng khi đối diện với một người khác. Cô ta chưa hề bao giờ có ý định như vậy cho dù tới nay khi tôi bảo rằng cô ấy, nếu có thầm kín thèm muốn chàng nào thì có thể mời làm tình, nhưng phải có tôi tham dự. Cô ấy nói cô ấy thấy thỏa mãn với tôi lắm rồi không cần thêm mắm thêm muối gì nữa. Tuy vậy vì thương tôi vợ tôi không cấm tôi ra ngoài tham gia. Tôi gạn hỏi nếu như cô ấy tham gia thì cô ấy thích ra sao? Các bạn biết cô ấy trả lời ra sao không? Cô ấy thích được cùng hai đến ba ông, gớm chưa!!!
Thực sự vợ tôi cũng rất khỏe, đương đầu với ba ông cũng thừa sức mà phải ba ông khỏe mới được cơ!

Để thực hiện một phần ước mơ của tôi, tôi bèn lên những trang Web dành cho người lớn có những mục tìm bạn để thỏa mãn dục tình. Vào đây thì mới biết bên ngoài xã hội có rất nhiều người đầu óc rất phóng khoáng, bạn sẽ thấy có đầy đủ yêu cầu, nam tìm nữ, nữ tìm nam, đồng tình luyến ái, vợ chồng tìm cặp khác hoặc đơn thân v.v... Tôi tìm được nhiều mối nhưng ưng nhất một phần quảng cáo của một cặp vợ chồng trẻ, chưa đầy 30, họ cần tìm một bạn trai. Người chồng có hiếu kỳ muốn làm tình cùng nam giới (nhưng không phải đồng tình luyến ái). Họ cũng là lần đầu tiên muốn thử mùi tập thể. Sau khi trao đổi tranh ảnh, điện thoại, chúng tôi ưng nhau và hẹn ngày gặp mặt.

Cuối cùng ngày ấy đã đến, hôm đó là thứ bảy cuối tuần, tôi đánh xe tìm đến chỗ họ. Đây là một đôi vợ chồng trẻ, lương thu nhập cao nên mua được một ngôi nhà riêng biệt ở ngoại ô rất tĩnh mịch và rộng rãi. Họ đã chuẩn bị sẵn một bữa ăn trưa để chiêu đãi tôi. Chúng tôi vừa ăn vừa nói chuyện để tìm hiểu sâu thêm ý muốn của mỗi người. Chúng tôi đều là lính mới cả nên hứa với nhau sẽ vừa làm vừa tìm hiểu chiều ý nhau. Điều quan trọng nhất là phải an toàn.
Sau khi hiểu ý nhau chúng tôi đi tắm chung rưới vòi hoa sen, chúng tôi đứng khít vào nhau sờ mó tìm hiểu cơ thể của nhau. Sau đó chúng tôi lại lấy khăn lau khô cho nhau. Những động tác nhỏ này làm cho sự bỡ ngỡ ban đầu tan biến mất. Bây giờ đứng tại đây là ba tấm thân trần truồng mang đầy sức tình dục nóng bỏng. Tôi có tầm vóc bình thường như mọi người châu Á khác. Cặp vợ chồng đây là người Anh, chồng tên John, anh không to béo mà có thân hình cường tráng, con cu khá to khoảng 7 inches trông rất ngoạn mục. Đồ của Tây mà. Còn cô vợ, Tina, có một thân hình thon thon, trắng nõn nà, làn da mát rượi, cặp vú căng tròn, hai núm vú nhỏ nhô lên khêu gợi. Bộ mông tròn trĩnh nở nang.

Tôi và John khởi đầu bằng khiêng Tina vào buồng ngủ. Buồng ngủ rất to, rộng và có gương xung quanh, trên trần nhà cũng có. Chúng tôi bất cứ ở một vị trí nào, qua những tấm gương xung quanh cũng có thể thấy được cả ba. Ôi thật là tuyệt! Ở giữa là một cái giường cỡ King size trải lụa sa tanh màu hồng đầy quyến rũ. Chúng tôi nhè nhẹ đặt Tina nằm trên giường và mỗi người ngồi qùi một bên liếm đầu vú cô ấy, chúng tôi liếm liên tục, lúc ngậm, lúc mút, có lúc lại cắn nhẹ trên đầu vú. Tina sướng quá cứ rên ú ú, quằn quại thân thể vì sự kích thích đã chảy xuống âm hộ của nàng. Cô ấy chịu không nổi thò tay xuống định thủ dâm nhưng bị chúng tôi nhanh tay chụp lai. Tôi bảo đừng có vội, cứ từ từ đã nhưng cô ấy thèm quá cứ đòi được địt ngay.
Tôi dùng lưỡi liếm trên người Tina, từ trên xuống dưới. Lưỡi tôi liếm tới đâu người cô như bị điện giật tới đấy. Cuối cùng tôi ngồi đối diện với âm hộ của nàng. Trước mặt tôi, là một cái lồn đã cạo trắng. Nhìn bên ngoài chỉ thấy có một khe nhỏ hé mở trên một u thịt nổi lên làm cho người ta mê mệt. Tina giạng đùi ra cho tôi dễ làm việc. Tôi phục xuống rồi nhè nhẹ kéo hai cánh cửa ra và lộ ra bên trong là một làn da màu hồng tươi, ướt át, ở trên mu là một cái hột cũng màu hồng đỏ nhô cao lên. Tôi liếm ngay cái hột và thật nhanh khiến cô ta phải cong người lên vì sướng quá. Tôi tiếp tục liếm xung quanh vừa liếm vừa mút rồi sau cùng mút gọn cả cái lồn cô ấy. Nước nhờn của Tina trào ra ướt hết xung quanh. Tina sướng tột đỉnh, đầu lắc đi lắc lại, hai bàn tay cô ấy ghì lấy đầu tôi ấn chặt vào lồn mình xuýt xoa, rên rỉ. John chưa lần nào thấy vợ mình được sướng như thế nên trong lòng cũng hứng lên gấp bội, cu của hắn thượng lên và hắn nhích lên chĩa buồi vào mồm Tina. Cô ta chộp lấy, mút lấy mút để. Trong khi đó hai tay John tiếp tục mân mê và bóp đôi vú vợ mình cứ như nhào bột làm bánh. Càng bóp cô càng sướng. Tina cầm cái buồi cứng ngắc của John trong tay dùng lưỡi liếm từ trên xuống dưới theo đường dây thần kinh làm John sướng điên lên và cứ ưỡn người lên tận hưởng. Tôi thấy đã đến lúc vào nên ra hiệu cho hai tạm dừng để thay đổi tủ thế. Lần nay Tina qùi xuống, quay mông lại phía tôi như mời mọc, còn John thì đứng trên giường. Tôi đứng dưới đất, ở đằng sau bành lồn cô ấy ra rồi đút cái dương vật cứng ngắc của mình vào thật tận sâu. Tuy được liếm rất sướng nhưng cô vẫn cảm thấy thiếu cái gì đó nay được đóng chặt thì cảm thấy khoái vô cùng. John đứng trên giường tiếp tục cho vợ mút. Hai tay tôi ôm chặt mông cô ta rôì bắt đầu từ từ đẩy ra đẩy vào một cách nhẹ nhàng, cô ta đã xuất ra rất nhiều dâm thủy. John được thấy cảnh vợ mình được địt đằng sau thì cũng hứng lên cầm chặt lấy đầu Tina để chủ động hơn. Hắn đưa đẩy cái buồi to dài của hắn ra vào mồm Tina. Tina trên dưới bị cầm chặt không nhúc nhích gì được và chỉ còn biết tập trung vào để mà tiếp nhận những cảm giác khoái lạc. Mấy phút sau tôi tăng tốc độ thục liên tục mấy chục cái làm cho Tina rên rỉ đòi được địt sâu và mạnh hơn nữa. Tôi cùng John thay đổi vị trí. Tôi ngồi qùi xuống chống tay ra sau để Tina thưởng thức cu tôi, mồm Tina ướt át làm cho tôi rùng mình có cảm giác mới. Tôi lại chúi người lên hai tay xoa và bóp vú cô ấy. Vú cô ta căng tròn bóp êm như bông. John ra sau nhét cái chày gân của mình vào lồn Tina. Tina cảm thấy chật hết, John cứ đút ra đút vào, càng địt càng mạnh khiến Tina phải nhả buồi tôi ra gào lên
- Yesss.Yesss, nữa đi, sâu đi.
Tina úp mặt xuống giường, chổng mông cao lên để hứng đón sâu hơn nữa những cái dập của John. Cô ta thở hổn hển hai tay cấu lấy mảnh lụa sa tanh bóp chặt trong tay. Tôi giúp thêm bằng cách luồn tay xuống dưới dùng ngón tay vo ve và xoa liên tục cái hột của Tina. Dưới sự tấn công dồn dập của chúng tôi cô ấy đạt được cao triều và không chịu nổi nữa cô nằm xoài xuống giường xua tay xin thôi. John cũng vội dừng lại để tránh xuất tinh. John cũng khá mệt thở hổn hển nằm giạng người ra trên giường dưỡng sức. Cảnh vừa rồi thật mê người, vừa liên tục vừa liên hoàn.
Nghỉ được chốc lát, tôi bò đến bên John rồi liếm lên vú John, một tay thì xoa lên đầu vú bên kia. John uốn người lên sung sướng. John ngồi nhổm dậy đẩy tôi nằm xuống vừa liếm vừa nhè nhẹ cắn đầu vú tôi. Vú đàn ông cũng là một trong những chỗ kích thích nhất trên cơ thể. Tôi thấy khoái vô cùng. Sau đó chúng tôi làm thành thế 69 mút buồi cho nhau. Cái của John to, tròn và dài mình đâu ngậm được hết, chỉ được già nửa thôi! Vừa mút, vừa liếm tôi càng khoái hình như đang ăn một cây xúc xích to. Tina lúc nay đã hồi sức và ngắm nhìn hai người đàn ông đang mút buồi cho nhau trông thật kích thích.
Không chịu thua cô cũng nhào vào và bắt đầu xoa bóp cơ thể chúng tôi. Để cho Tina có phần chúng tôi buông nhau ra. Tôi bảo Tina ngồi lên mặt John để anh ta liếm cô ấy còn tôi lấy dầu trơn bôi lên hai tay của mình. Một tay tôi xóc cho John, một tay tôi lấy ngón giữa nhè nhẹ ấn vào cửa mình của John. John nhột mình một cái nhưng tôi làm rất nhẹ nhàng nên sau đó John nằm yên không phàn nàn gì nữa. Tôi đút ra đút vào mạnh, nhanh hơn trong khi vẫn tiếp tục xóc buồi John. John sướng rên lên và cứ cong người lên liếm lồn Tina mạnh hơn. Có lúc John cứ mút thật chặt làm Tina cứ phải nhấp lên nhấp xuống còn hai tay thì ôm chặt vú mình nén, bóp và xoa xoa hai đầu vú.
Tina hằng mong ước được hưởng thụ hai dương vật cùng một lúc và bây giờ chúng tôi bắt đầu thi hành. John nằm xuống dưới, Tina ngửa người nằm lên trên cho John từ dưới địt lên, còn tôi trèo lên trên từ từ đút dương vật của mình vào. Lỗ lồn Tina mở căng ra đón thêm 1 cái dương vật. Tôi dần dần ấn vào cho đến lúc sâu ngập. Chúng tôi một trên một dưới làm theo nhịp một ra một vào. Chúng tôi đều tiết ra nhiều nước nên rất trơn tru dễ dàng. Còn Tina lần đầu tiên được nhét vào lồn mình đầy chặt hơn sức tưởng tượng làm nàng càng thêm hứng thú. Hai chúng tôi kẹp Tina ở giữa địt túi bụi. Hai dương vật cọ xát nhau một cách mạnh bạo trong cái lỗ hầm nhỏ làm chúng tôi cùng sướng run mình. Sự cọ xát này làm cho chúng tôi không chịu được nữa, hai luồng tinh khí phụt ra cùng một lúc làm chúng tôi giật nẩy người trong sung sướng tột đỉnh. Hai cái buồi cứ thi nhau giật giật phun thêm tinh khí. Tina cũng cảm nhận được, cô thấy có nhiều luồng nước nóng đập sâu vào trong mình, cô rùng mình rồi cũng lâng lâng tột đỉnh lần nữa. Lần nay cô còn bay cao hơn lần trước, có một luồng khí chạy khắp từ dưới lên tận trên đầu làm cho mắt cô mờ đi và có cảm tưởng như đang đi trên mây. Tina nằm vật xuống giữa, hai chúng tôi ôm hai bên ngủ thiếp đi trong khoái lạc.

Khi tỉnh rậy nhìn đồng hồ chúng tôi đã ngủ hơn tiếng và nhìn nhau trần truồng chúng tôi lại hứng lên. Tắm shower cho sạch sẽ, chúng tôi kéo nhau xuống phòng khách chơi nhau. Bắt đầu tôi làm kiểu 69 cùng Tina trên ghế đệm sofas, tôi nằm trên, cứ thế mút lồn Tina chun chút làm cho cô ấy sung sướng không sao tả nổi. Cô ấy ôm chặt lấy mông tôi và ngoạm chặt lấy con cu của tôi. Cu của tôi khoảng 6 inches thôi nên Tina ngậm hết không thành vấn đề. Cô ấy dùng cuống họng của mình nhét đầu buồi tôi ra vào rồi lại dùng lưỡi liếm loạn xạ xung quanh làm tôi sướng mê man. Còn John thì đã bôi lên dương vật của mình và lỗ đít của tôi rất nhiều dầu trơn để chuẩn bị địt tôi. John từ từ đút cái đầu vào trước và cũng như ban nãy tôi nhột mình một cái thấy đau nhói nhưng nhờ chất dầu bôi sẵn, John vào sâu thêm không khó khăn gì. John bắt đầu đút ra đút vào cho tôi quen, nhưng cái của John khá to nên tôi cũng cảm thấy ran rát. Được một hồi thì cái cảm giác đau không còn nữa mà một cái cảm giác mới trào lên, tôi cảm thấy chật chật, tức tức. Lỗ đít tôi rất khít nên nó bó chặt lấy cu của John như không chịu nhả ra. John biết tôi đã quen nên cố ý dập mạnh thêm cho đã. Tôi và Tina ở dưới cũng tăng tốc độ mút liếm của mình cho nhau. Ba đứa cứ nhắm mắt hưởng thụ những dục cảm đang tràn râng và kêu gào không cần để ý đến có người hàng xóm nào vô tình nghe được không! Tôi nhún chặt hậu môn một cái làm nó xiết chặt thêm buồi của John làm hắn hết chịu nổi rồi hét to lên một tiếng bắn tinh phùn phụt. Lúc đầu John còn cố gắng đẩy thêm mấy cái rồi cuối cùng hết chịu nổi đành chịu hàng rồi rút ra. Hắn nằm dài trên một cái ghế đối diện nhìn tôi và Tina tiếp tục.
Sau khi John rút ra tôi vội đứng dậy chạy ra giữa nghế một tay bóp vú Tina còn tay kia thì dùng ngón trỏ và ngón giữa liên tục đút ra đút vào lồn, ngón cái thì dùng để mơn trớn cái hạt của cô ấy. Tina cứ rên “Ahhhhhh ahhhhh” rồi không bao lâu, toàn thân rung động lên, cô đã bay lần nữa. Chẳng cho Tina nghỉ ngơi tôi chạy ra đầu kia kéo chân Tina lui xuống cho đến khi cô ta nửa nằm trên thành ghế, tôi bèn xốc bổng bộ đùi của cô ta lên rồi bành ra, tôi lấy dầu trơn ra rôì nhằm hậu môn cô mà xoa. Sau đó tôi lây dương vật của mình ra đâm thẳng vào. Cô á lên một tiếng còn tôi thì cứ thế địt tơi bời như để trả miếng ban nãy. Vừa trơn vừa chặt tôi cũng chẳng cầm cự được bao lâu rồi cũng khựng lại phụt tinh ào ào. Tôi mệt nhoài nằm đè lên người Tina một lúc sau mới đứng dậy.

Sau bữa cơm tối chúng tôi hoan hỉ chia tay. Chúng tôi cám ơn nhau đã trao cho nhau những cảm giác tuyệt vời và hẹn gặp nhau khi khác. Trên đường về tôi thầm cám ơn vợ tôi và mong rằng sau này có cơ hội cùng cô ấy chia sẻ kinh nghiệm và đưa nghệ thuật làm tình của chúng tôi đến một cao đỉnh mới.
Hết

[top]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét